Monday, February 28, 2022

That time I tried seducing Mom's Bull


அம்மா: என்ன டா அந்த பொட்டையை வச்சி பாத்துகிட்டு இருக்க. நல்லா "நங்கு ... நங்கு... நங்கு .." நு வச்சி குத்தி எடு. 

Bull: இல்லைங்க என்னோட கஜ கொல் பூல, பல ஓல் அண்டிங்களே first time வாங்க ரொம்ப சிர்மபடுவாங்க. இவன் வேற உங்க மகன் ஆச்சே அதுலயும் first time ஆச்சே அதான் கொஞ்சம் பாவமா இருந்துச்சி. 

அம்மா: மகனா... ஹா ஹ.. என்ன comedy பன்றியா. எப்போ அவன் , என் bull, உன்னயே வலைச்சிபொட ஆச பட்டானோ அப்போவே அந்த உறவ இழந்ததுட்டான். இப்போ இங்கே இருக்கிறது உன் Bday காக நான் ready பண்ணி வச்ச ஒரு பொட்டை. பாரா பட்சம் பாக்காம உன் கடப்பாரய வச்சி அவண பொட்டை கன்னி கழிச்சி விடு. 

Bull: ஆப்ரம் என்ன மேடம் நீங்களே சொல்லிட்டீங்க. இப்ப எப்புடி நங்கு நங்கு நக்கடி நங்கு நாக்கடி நு தூர் வாரேன் நு மட்டும் பாருங்க. 

நான் ப்ரா பண்டியுடன். மேஜையின் மேலே முட்டி காலில் நன்றாக விரித்து ஊன்டி முகத்தை மேஜயில் பதித்து குண்டியை நன்றாக உயர்த்தி , இருந்து பன்னுகளையும் இரு கைகளால் விரித்து பிடித்து அம்மாவின் புள்ளுக்காக எனக்கு கொடுக்க பட்ட பொசிசனில் கண்களை மூடி காத்திருந்தேன் 

5 comments:

  1. Welcome back for the update to pottasissy blog after long time. Eagerly waiting for more posts at regular interval in tamil related to femdom concepts.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sure dear. Your posts are awesome . Waiting for your retur.

      Delete
  2. Thanks Dear. Will try to write more and more in future

    ReplyDelete
  3. நண்பர்களே, எனது கதை blog ல போட்டு இருக்கேன். படித்து மகிழுங்கள்.
    https://pottachipurushan.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. அம்மாவின் bull கிட்ட அம்மா முன்னாடியே வாங்குறது செம்ம...அதுவும் அந்த position சூப்பர்

    ReplyDelete