Monday, April 8, 2019

ஏழாம் நாள் குலவழக்கம்


Pottasissy Original

( WARNING: This is a fantasy story about tamil femdom, BDSM, CFNM sissification and mild incest)
முதலாவதா இருப்பது என் மச்சினி உமா . 20 வயது இப்போதான் டிகிரி முடிச்சுருக்கா. என் மற்ற பக்கம் இருக்குறது ஒன்னு விட்ட மாமியார் நந்தினி (என் மாமியாரின் கடைசி தங்கை). அவருக்கும் என் மனைவிக்கும்( அடுத்த வாரம் திருமணம் ) 15 வயது வித்தியாசம். நாங்கள் எங்க வம்ச மக்களை தவிர வேற யாரையும் கட்டிக்க மாட்டோம்.
எங்கள் குலத்துல ஒரு ரகசியமான ஆனால் எல்லாரும் கடுமையா கடைபிடிக்கிற ஒரு சம்ப்ரதாயம் இருக்கு. எங்க முன்னோர்கள் ரொம்ப தீவிரமான பெண் சக்தி தொண்டர்கள். பெண்களுக்கு ரொம்ப உயர்ந்த மரியாதை குடுப்பாங்க. அதுல இருந்து இந்த வழக்கம் வந்திருக்கலாம்னு நம்பப்படுத்து. அதாவது கல்யாணத்துக்கு முதல் ஒரு வாரம் மாப்பிள்ளை பொண்ணு வீட்டுலயும் பொண்ணு மாப்பிள்ளை வீட்டுலயும் தாங்கனும். இதுல மாப்பிள வீட்டுல தங்குற பொண்ண ராணி மாறி நடத்தணும். ஆனால் பொண்ணு வீட்டுல தங்குற மாப்பிள்ளையை எல்லா வித மான கஷ்டம் அவமானங்களும் குடுப்பாங்க அத தாங்கி அந்த வீட்டுல இருக்க எல்லார் சம்மதத்தையும் வான்கானும் ஏழாவது நாள் கடைசில. பெண் வீட்டுல இருக்க ஒரு ஆள் பிடிக்கலைனு சொன்னாலும் அது பெரிய அபசகுனம் கருதப்படும். இதனால மாப்பிள்ளைக்கு மனைவி படப்போகும் கஷ்டத்துல ஒரு பங்காவது தெரிஞ்சு அவளை புரிஞ்சு நடத்துக்குவார் மற்றது பெண் வீடு உறவினர்களை ரொம்ப மரியாதையா நடத்துவாங்க னு ஒரு நம்பிக்கை. இது பல தலைமுறை தலைமுறையை நடக்குறது.
இதுல முதல் 6 நாள் நான் எதிர் பார்க்காத விஷயம் ஏதும் பெருசா நடக்கல. கொஞ்சம் உடலை வரித்துறை மாறி ராக்கிங் நடந்துச்சு அப்ரேம் சின்ன காமெடி ஆக்ட்டிங் பண்ண சொன்னாங்க அவோலோ தான்.
7௭வது நாள் ரொம்ப வித்தியாசமானது. நான் இங்கே வர முன்னே என் பெரியம்மா மகள் திவ்யா மறை முகமா சொன்னாள்
" ச்சே நான் உன்னோட ௭வது நால மிஸ் பண்ண போறேன் " நான் என்னனு கேட்டேன். 7th டே லேடீஸ் ஸ்பெஷல் னு தெரியும் இருந்தாலும் என்ன நடக்கும்னு தெரியாது. திவ்யா: நீயே பொய் தெரிஞ்சுக்க. நம்ம குலம் ( family ) லேடீஸ் எல்லாத்துக்குமே ரொம்ப சின்ன வயசுல இருந்தே தெரியும். பாய்ஸ் கு கல்யாணம் நடக்கும் வரைக்கும் சொல்லாம தான் வளர்ப்பாங்க. நீயே தெரிஞ்சுக்கனு சொல்லிட்டாள்.
இன்னைக்கு 7நாள் காலைல வீட்டுல உள்ள மத்த ஆம்பிளைகளை எல்லாம் ஒவ்வொரு reason சொல்லி வெளிய அமைச்சுட்டாங்க. காலை 4 மணிக்கு வீட்ல இருந்தது நான், மாமி, சின்ன மாமியார் நந்தினி, மச்சினி உமா, மச்சினன் மனைவி ரேவதியும் அவங்க 12 வயசு பொண்ணு யாமினியும் தான். அவங்களுக்கு இதுல எல்லாம் பெரிய இண்டேறேச்ட் இல்லாட்டியும் அவங்க மகள் யாமினிக்கு முதல் அனுபவமா இருக்கட்டும்னு வீட்டுலயே இருந்துட்டாங்க.
என்ன காலைல 4 மணிக்கு குளிச்சுட்டு வர சொன்னாங்க. நான் வளமை போல சால்வை துண்டை மட்டும் கட்டிட்டு என் ரூம் கு வந்தேன். அங்க ஓர் பிங்க் கலர் lace பேன்ட்டி உம புஷ்up ப்ராவும் இருந்தது. உள்ள சின்ன மாமி நந்தினியும், மாமியும், உமாவும் இருந்தாங்க.
உமா: அதான் உங்களுக்காக நான் தான் செலக்ட் பண்ணேன் இத போட்டுக்குங்கனு சொன்னாள். எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டுச்சு. ஒவ்வொண்ணா இப்போ தான் புரிய ஆரம்பிச்சது. இவோலோ நாள் நடந்தது சும்மா இன்னைக்கு நடக்குறது தான் உண்மையான கேரக்டர் டெஸ்ட் னு புரிஞ்சது. இந்த குடும்பத்துல யார் சாடிஸ்ப்பிய அகாட்டியும் கல்யாணமே நீக்கலாம் இப்புடி ஏகப்பட்ட இது மனசுக்குள்ள ஓடிட்டு இருந்துச்சு. அப்புடியே நின்னுட்டேன். மாமியார் உடனே மாப்பிள சீக்கிரம் போட்டுட்டு வெளிய வாங்க நிறய வேல இருக்கு னு சொல்லிட்டு சிரிச்சுகிட்டே வெளிய போய்ட்டாங்க.
உள்ள உமாவும் சின்ன மாமியும் இருந்தாங்க. நான் போட மாட்டேன்னு ஆடம் புடிச்சேன். நந்தினி மாமிக்கு கோவம் வந்துருச்சு : அடி என்னடி இவன் போட்ட பயலாட்டம் இவோலோ வெக்க போடுறான். உமா உங்க அப்பாவுக்கு 7m நாள் செஞ்சதுல பாதி செஞ்சா கூட தாங்காம ஓடிருவான் போல. இந்த போட்ட பயலுக்கா தேவதை மாறி உள்ள உங்க அக்காவை குடுக்க போறீங்க. வாழ்க்கைல பிரச்சனைன்னு வந்தா உன் அக்காவை விட்டு ஓடிருவான் பொட்டை பயன். இத கேட்டு பக்கத்துக்கு ரூம்ல இருந்த ரேவதி சிரிக்க உமாவும் நல்ல சிரிக்க தொடங்கிட. பின்ன உமா : அதான் ப்ளஸ் போட்டுக்கிட்டு வெளிய வாங்க. எல்லாம் நம்ம பேமிலி லேடீஸ் தான் இருக்கோம் சொன்னாள்.
எனக்கு இதெல்லாம்கேட்டு தைல இடியே பாயிர மாறி இருந்தது. பின்ன ஒரு மாறி என்ன விட வயசுல ௪ வயசு சின்ன பொண்ணு வாங்கி வச்ச ப்ராவையும் பன்டயயும் போட்டுட்டு வெளில வந்தேன். ரேவதியும் அவங்க மகளும் ரூம்குள்ளேயே இருந்தாங்க. மாமி : ரேவதி நீ மாப்புள்ளைக்கு ஒன்னும் பண்ண வராலயமா னு கேட்டாங்க. எனக்கு தூக்கி வரி போட்டுச்சு. ரேவதி உடனே: இல்ல அதா யாமினி இருக்காள் சின்ன பொண்ணு தானே . கடைசியா கூபிடுங்கனு சொல்லிட்டாங்க.
அத்த ஒரு பழைய உள்பாவாடையை குடுத்து கட்டிக்க சொன்னாங்க. இனி சாயங்காலம் நாள் முடியும் வரைக்கும் நீங்க வேல காரிய இருக்கணும். ஒவ்வொருத்தரும் ஒவ்வொரு உடுப்பை குடுத்து தோய்க்க சொன்னாங்க. அப்ரேம் வீட்டை எல்லாம் பெருக்கி சுத்தம் பண்ண வச்சாங்க. அப்ரேம் சமயல். இது அளவும் ப்ராவோடயும் உள்பாவாடை யோடயும் என் கர்வமெல்லாம் அழிஞ்சு கண்ணீர் வர வர செஞ்சேன்.
உமா உடனே வந்து அழாதீங்க இதெல்லாம் சும்மா ராக்கிங் மாதிரி நினச்சு மறந்துருங்கனு சொன்னாள். ஆனா செஞ்சி முடிச்ச பிறகு கிடைக்கும் அனுபவம் உங்க லைப் பியுல்லாஹ் ஸ்ட்ரோங் ஆஹ் இருக்க உதவும்னு சொன்னாள். உடனே நான் கேட்டேன் நீ ரொம்ப அனுபவம் மாதிரி பேசுற இது வரைக்கும் எதனை ஏழாம் நாள் போயிருக்க ?. 5 போயிருக்கேன் அதான் பட் இது தான் கிளோஸ் பேமிலி ல முதல் தடவை. நந்தினி சித்தியோட புருஷன் ராம் சித்தப்பாவோடது தான் நான் பார்த்த first. எனக்கு ஒரேய குழப்பமா இருந்துச்சு அப்போ உனக்கு 9-10 வயசுதானே இருந்திருக்கும்.
ஆமா அத்தான் என்ன பெருசா பாக்க விடல அம்மா. ராம்சித்தப்பாவுக்கு தலைல பூ மட்டும் வச்சுட்டேன்.
நந்தினி மாமி உடனே என்ன இவன் இன்னும் போட்ட தன்மை அழுறான னு கேட்டாங்க. உடனே என் பாவாடைய அவிழ்த்து நெஞ்சோட கட்டிவிட்டாங்க குளிக்க போற பொண்ணுங்க மாறி. நந்தினி, என் மாமியா எல்லாம் ஓகே தானே பொட்டாசிய குளிப்பாட்டி 7ம் நால முடிப்போமான்னு கேட்டாங்க . மாமியும் ஓகே சொல்லிட்டாங்க. இப்போ சாயங்காலம் 3 மணி இருக்கும். வெளிச்சம் நல்லாவே இருந்துச்சு வீட்டுக்கு வெளில ஒரு பெரிய ஆண்டாளை மல்லிகை பூ எல்லாம் போடு ஏற்பாடு பண்ணி இருந்துச்சு. என்ன பக்கத்துல உக்கார வச்சு முதல் தண்ணிய மாமி ஊத்தினாங்க தலைல அப்ரேம் ஒவ்வொருத்தரா ஊத்தினாங்க. மாமி உடனே ரேவதி சீக்கிரம் யாமினிய அழைச்சுட் வானு சொன்னாங்க. என் உடம்பெல்லாம் நடுங்குச்சு. ஈரத்தில் நலஞ்சு என் பாவாடைக்குள்ள ப்ரா பேன்ட்டி எல்லாம் ஆச்சு அசலா வெளிய தெரிஞ்சுது . முதல்ல ரேவதி தண்ணி ஊத்தினாங்க என் தலைல. அப்ரேம் யாமினி குடத்தை கைல வச்சுட்டு குழப்பத்தோடு பாத்துட்டு இருந்தால். ரேவதி: ஊத்து டீ. இது வெறும் சம்ப்ரதாயம் தான். இதுல நீ சுதாகர்(நான்) மாமாவை பத்தி தப்ப நினைக்க ஒண்ணுமே இல்ல. இங்கே நடக்குறது இன்னையோட மறந்திரனும். இது உனக்கு நல்லாவே தெரியும்னு சொன்னாங்க. யாமினி சிரிச்சுகிட்டே தண்ணி ஊத்தினாள். என் மேல எரிமலையே போறமாரி இருந்துச்சு தண்ணிவழிஞ்சு ஓடுறப்போ. நான் முடியுமான வரை கால் மேல் கால்போட்டு கைகளால் என் அந்தரங்க இடம் நெஞ்சும் மறைச்சுகிட்டேன். யாமினி ஒரு ஏமாற்றத்தோடவே ஊத்தி முடிச்சுட்டு பாத்தாள். மாமி ஓகே மஞ்சளில் பூசி கடைசியா தனி ஊத்திட்டாள் சரினு சொன்னாங்க. நந்தினி மாமி என்ன அப்படியே எழும்பி நிக்க சொன்னாங்க. இதுக்கு மேல ஒன்னும் செய்ய இல்லனு எழும்பி நின்னேன். யாமினிய கூப்பிட்டு என் பாவாடைய அவிழ்க்க சொன்னாங்க. அவ சந்தோசமா சிரிச்சிகிட்டே வந்தால். எனக்கு தலையே சுத்த ஆரம்பிச்சுருச்சு. ரேவதி சின்னதா இதெல்லாம் வேணாம் இந்த பழக்கமெல்லாம் உங்க காலத்தோட முடிஞ்சுருச்சு அதோட இவள் ரொம்ப சின்ன பொண்ணு வேணாம்னு சொன்னாங்க. உமா: விடுங்க தெரிஞ்சுக்க தானே போறா ஒரு நாள். ரேவதி: இருந்தாலும் அத காலத்து வழக்கம் எல்லாம்கலத்துக்கு எத மாறி கொஞ்சம் கொஞ்சம் மாறிடுச்சு. இவள் இன்னும் minor இவைக்கு முன்னால மாப்புள்ளேயே எப்புடி... .. அதோட இது சட்டப்படி illegal னு சொன்னாங்க. நந்தினி: விட மாடீங்களே னு ஒரு நக்க சிரிப்பு சிரிச்சாங்க. எனக்கு ஒவ்வொரு நொடியும் நெருப்பு மாறி எரிஞ்சது. நந்தினி: சரி முழுசா இல்ல.. யாமினி நீ பாவாடைய மட்டும் அவ்விருமானு சொன்னாங்க. அந்த சின்ன பொண்ணு கிட்டவந்து மூச்சு காத்து படுறப்போ எல்லாம் அனலை வந்துச்சு என் உடம்பு.
அவித்து விட பாவாடை கீழ விழுந்துச்சு. 12 வயது பொண்ணு என் மைத்துனி, மாமியார், 1 விட்டமைத்துணி, சின்ன மாமியா முன்னாள் ப்ரா பேன்ட்டி ஓடு நின்னேன். என்னையே அறியாமே எனக்குல்ள்ள ஒரு நெருப்பு இந்த அவமானத்திலயும் ஒரு கட்டு படுத்த முடியாத இன்பம்.வந்து என் உறுப்பு பெருசாக தொடங்கியது . இது என்னடா புது பிரச்னை னு முடியுமான வரை கட்டுப்படுத்த முயன்றேன். யாமினி மஞ்சளை எடுத்து என் முகத்திலும் மார்பிலும் பூசினால். என்னால முடியவில்லை எவ்வளவு காட்டு படுத்தியும் முடியாமல் என் பேன்ட்டி வலது பக்கமாக உறுப்பு valarnthu வெளியே வந்து விட்டது. அப்படியே நான் நான் தலை தொங்கி போனேன். என் ஆன் கர்வம் காம உணர்வு அகந்தை எல்லாமே அடங்கி போனது. யாமினி என் உறுப்பை அப்படியே நன்றாக பார்த்தாள்.
உமா : பாத்தது போதும் போ எல்லாரும் ஊத்தணும்னு சொல்லி விரட்டி விட்டால். உடனெ ரேவதி என் தலையில் தண்ணீரை ஊற்றிவிட்டு யாமினியை அழைத்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றுவிட்டார். பின்னர் ஒவ்வொருவராக ஊற்றினார். நான் என் உறுப்பை எடுத்து மறைக்கும் அளவு கூட அச்சத்தை செய்யாமல் என் உள்ள வெறுமையில் இருந்தேன். யாரும் அதை பெரிதாக கண்டுகொள்ள வில்லை.
எல்லாரும் உள்ளே சென்ற பின் எதிர்பாராத விதமாக நந்தினி அதை ஒரு towel கொண்டு வந்து துடைச்சிட்டு உள்ள வாங்க என்றார். துடைச்சிட்டு உள்ள வாங்க மாப்பிள டீசிங் எல்லாம் முடிஞ்சது. பேசலாம் என்றார். துடைத்து துண்டை இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு விட்டு உள்ள போன பின் கட்டிலிலே உட்கார வைத்து அனைவரும் மனம் விட்டு பேசினார்கள். எதுவுமே உள்நோக்கோடு அல்ல என்றும் ஸம்ப்ரதாயத்தினாலேயே என்று சொன்னார்கள். இது பல நூறு வருடமா தொடர்ந்து வர்றஸம்ப்ரதாயம்னு சொன்னாங்க.. இது நடப்பதால் எங்க குடும்ப ஆண்கள் குடும்ப பெண்கள் மேல ரொம்ப மதிப்பு வைத்திருக்கிறார்கள்னு சொன்னாங்க. எல்லா ஆணுக்கும் இது நடக்கும் அனால் அந்த நாளை தவிர வேற இடத்தில ஆண்கள் அதை பற்றி பேச மாதர்கனு சொன்னாங்க.
நந்தினி மாமி: உங்க மாமனார் காலத்துல எல்லாம் இது ரொம்ப தீவிரமா நடக்கும்னு சொனார். என் மாமனார் 7வது நாள் அன்று குறைந்தது 20 பெண்களாவது இருந்தார்களாம். அப்பொழுது நந்தினி அத்தைக்கு 15 வயதாம். மாமாவிற்க்கு 25 வயது ரேவதி மைத்துனியின் தாயாரும் அந்த அப்பொழுது அங்கு இருந்தாராம். அப்பொழுது எனது மாமனாரய் உள்ளாடை எதுவுமின்றி ஒரு மெல்லிய பாவாடையில் நடனம் ஆட வைத்திருக்கிறார்கள். அங்கு நந்தினி அத்தை, மாமியின் தாயார், மூத்த மாமியார்( மனைவியின் பெரியம்மா) ஈஸ்வரி அவரது இரண்டு பிள்ளைகள் 10 , 12 வயது பெண்கள், நந்தினி மாமியின் அத்தை இப்படி பலர் இருந்திருக்கின்றனர். நடனம் உச்சத்தை அடையும் பொழுது நந்தினி அத்தை என் மாமனாரின் பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டாராம். ஈஸ்வரி மாமியின் மகள்கள் இருவருக்கும் அது தான் முதலாவது ஏழாம் நாள் சடங்கு. பின்னரும் மாமனாரை மேலும் நிர்வாணமாக ஆட வைத்திருக்கிறார்கள். அந்நாளில் காது குத்தும் வழக்கமும் இருந்திருக்கிறது. ஏழாம் நாள் நடத்தபடும் ஆண் அவரது மாமியாரின் மடியில் நிறுவனமாக அமர்ந்து காது குத்திக்கொள்ள வேண்டும்.
நான் என் சுயாதீனம் திரும்பியவனாக ஒரு ஆர்வத்தில் அது செய்தீர்களா என்று கேட்டேன். நந்தினி அத்தை கண்டிப்பாக. அப்பொழுது அவர் உறுப்பு நன்றாக நட்டுவிட்டது என பச்சையாக பேசினார். நான் சற்று சங்கடத்துடன் அத்தை கேட்பதை கவனித்த என் மாமியார் : மாப்பிள்ளை ஒன்னும் யோசிக்காதீங்க இன்னைக்கு மட்டும் என்ன வேணாலும் எப்படி வேணாலும் பன்னலாம் பேசலாம். கடைசியா நாம இன்னைக்கு நடந்தது இந்த இடத்துல இருக்குறவங்கள தவிர யாருக்கும் வெளிய போக கூடாதுனு சத்தியம் பண்ணனும் குலதெய்வம் முன்னால. அப்படி பண்ணிட்டா மீண்டும் ஒரு 7வது நாள் சடங்குள தான் அதுகளை பத்தி freeah பேசலாம். நீங்க பயப்படாதீங்க னு சொன்னாங்க.
நான் உமாவை பார்த்தேன் அவளுக்கு புரிந்தது. என்ன என் அப்பாவை பத்தி எப்புடி பேசுறாங்க நான் ரொம்ப சகஜமா இருக்கிறேன்னு யோசிக்கிறீங்களா அத்தான். இது ரொம்ப சாதாரண மான விஷயம். பொம்பள பிள்ளைகளுக்கு சின்ன வயசுல இருந்தே இந்த சடங்குகளை பத்தி தெரியும். இதுல இந்த மாறி விஷயங்கள் நடக்குறது சாதாரணம். அனால் அந்த நாள் முடிஞ்சா பிறகு யாருமே அத பத்தி அந்த ஆண்களிடம் பேச மாட்டோம். இதனால தான் நம்ம பரம்பரை இவளவு கட்டுப்ப்பாவும் கௌரவமாவும் இருக்கு. நம்ம குல மக்களை தவிர இதெல்லாம் வேற வெளி ஆட்களுக்கும் தெரியாது. தெரியவும் விட மாட்டோம். ஆன் பிள்ளைகளை கலியான வயசு வரும் மட்டும் இத தெரிய படுத்தவே மாட்டோம். அப்படி எதிர்பாராம நடக்குற 7லாம் நாள் சடங்குள தான் சரியான வெளிப்பாடு கிடைக்கும்னு ஒரு நம்பிக்கை.
உமா மேலும் நீங்க எவ்வளவோ பரவால்ல அத்தான் , ராம் சித்தப்பாவை வேணி( என் மனைவி) அக்கா போட்டு படுத்தினாங்க. நான் உடனே, அவள் ரொம்ப அமைதியா இருப்பாள். உமா உடனே சிரித்தாள். அக்காவை பத்தி உங்களுக்கு தெரியாது. ராம்சித்தப்பா அவங்க கொடுத்த தொல்லை தாங்காம... (சிரித்துக்கொண்டே கண்ணை மூடிக்கொண்டாள்) எனக்கு ஆர்வம் அதிகமாகி அவளை வற்புறுத்தினேன் . அவள் ஓகே அத்தான் இத மட்டும் சொல்றேன் அதுக்கு மேல் என்னனு கேக்காதீங்க. சித்தப்பாவின் மானம் கருதி சொல்லமாட்டேன். அவர் அக்கா முன்னால தொடங்கி கொஞ்ச நேரத்துலயே கஞ்சு ஊத்த தொடங்கிட்டார். பாவம். அக்கா அவரை தொடச்சுக்க கூட விடல. எல்லா பணியையும் வடிச்சுக்கிட்டே செய்தார். இதை சொல்லி உமா சிரிக்க எல்லோரும் சிரிக்க தொடங்கினர். நானும் என்னை அறியாமல் சிரித்துவிட்டேன்.
ரேவதி மதினி யாமினியை அறைக்குள் கூட்டிக்கொண்டு வந்தார். என்ன வழக்கம் போல review , feedback அண்ட் ஷாரிங் நடக்குதான்னு கேட்டாங்க. வெறும் துண்டை மட்டும் இடுப்பில் கட்டி இருந்தாலும் இப்பொழுது யாமினியை பார்க்கும்போது அச்சம் தோன்றவில்லை. அனால் அவள் தன கள்ள சிரிப்புடனேயே என்னை நோக்கிக்கொண்டிருந்தாள். பின் யாமினிக்கு இந்த சம்பிரதாய வழக்கங்களை பற்றி பல விளக்கங்களை கொடுத்தார்கள். ரேவதி: யாமினி எங்க மூதாதையர் இப்படி ஒரு பழக்கத்தை உருவாக்கினத்துக்கு பல காரணங்கள் இருக்கலாம். அதுல முக்கியமானது பெண்கள் மேல உள்ள நம்பிக்கை. இத இத்தா வருஷமா எல்லாரும் காப்பாத்தி வர்ராங்க நீயும் இத வருங்காலத்துல காப்பாற்றணும்.
இன்னைக்கு சுதாகர் மாமா வச்சு நீ தொடங்கியிருக்க. பெண்களுக்கு நிறைய ஏழாம் நாள் பார்க்க கிடைக்கும். ஆனா நம்ம குல ஆண்களுக்கு அது லைப் ல ஒரு தடவ தான் நடக்கும். ஒவ்வொரு சடங்குக்கு பொறப்பவும் அவங்கள சிறப்ப நடத்தணும். நானும் இப்படி தான் ஒரு நாள் சுதாகர் மாமாவோட அப்பாவின் ஸம்ப்ரதாயத்துல தொடங்குனேன். அப்போ அங்க இருந்த எல்லாரும் ரேவதி மாதிரியா பாத்து அந்த அனுபவத்தை ஷேர் பண்ணிக்க கெடங்கங்க. எனக்கு கொஞ்சம் சங்கடமா இருந்தாலும் ரொம்ப ஆர்வமா இருந்துச்சு. உண்மைல ரேவதி என் அம்மாவின் சித்தி வழியில் சொந்தம்.
ரேவதி: மாலா( என் அம்மா) அக்காவுடன் நிறைய சம்பிரதாயத்துக்கு போயிருக்கேன். இதுக்கெல்லாம், காரணம் அவங்க புருஷன வச்சே தொடங்கியது தான். மாலா அக்காவின் அம்மா என் பெரியம்மா சம்ப்ரதாயம் செய்றதுல ரொம்ப ஸ்ட்ரிக்ட் ஆனவங்க. பொதுவா அவங்க கொடுக்குற பணி எல்லாம் ரொம்ப கடுமையாவும் அவமான படுத்துறவிதமாவும் இருக்கும். அனால் அந்த குடும்பத்திலேயே ரொம்ப பாசமானவங்களும் அவங்க தான். பெரியம்மா சடங்கு செஞ்ச ஆண்கள் எல்லாம் லைப் ல ரொம்ப நல்ல இருக்காங்க அதோட அவங்க மேல எல்லாரும் ரொம்ப பாசமாவும் இருப்பாங்க. (அப்பொழுது எனக்கு புரியத்தொடங்கியது ஏன் அப்பா பாட்டியிடம் இவளவு மரியாதையை அன்பு வைத்திருக்கிறார் என்று). நீங்க எல்லாம் ரொம்ப நல்லவங்க . நந்தினி மாமி இப்போ நடக்குற சடங்கு கடுமை இல்லனு அலுத்துகிறாங்க அனால் அதே நேரம் அந்த நாள் ல சடங்கு கடுமையா இருந்ததுக்கு காரணம் அப்போதைய கல்யாணமா ஆகாத ஆண்கள் ரொம்ப அகம்பவும் திமிரும் புடிச்சு இருந்ததாங்க.
ரேவதி மாமி மேலும் தொடர்ந்தார்.கதிர் அத்தான்(என் அப்பா ) ரொம்பவே வித்தியாசம் அந்த நேரம். யார் சொல்லையும் மதிக்கிறது கிடையாது, தன இஷ்டப்படி தான் வாழ்ந்தார், சின்னவங்களுக்கு குறிப்ப மரியாதையே கொடுக்க மாட்டார். சுதாகர் உங்க பாட்டி அப்பாவை ஏழாம் நாள் தொடங்கியதுமே நல்ல படுத்த தொடங்கிட்டாங்க . ஆரம்பத்துலயே கதிர் மாமாவை வாசலிலே வைத்து கான்னதுல அறைஞ்சாங்க காரணமே இல்லாம. நான் அதெல்லாம் கேள்வி பட்டிருக்கேன் அனால் நேர்ல பாக்குறப்போ கொஞ்சம் பயமாவும் ரொம்ப சுவாரஸ்யமாவும் இருந்துச்சு. அப்போ நாங்க 7 பேர் இருந்தோம். நான் என் அக்கா பெரியம்மா ( என் பாட்டி) , என் அம்மா, மாமி ( அம்மாவின் மாமாவின் மனைவி), உங்க பெரியம்மா, அவங்க பொண்ணு திவ்யா. திவ்வியா பெயரை கேட்டதும் எனக்கு சற்று வெக்கத்துடன் சங்கடம் வந்துவிட்டது. அப்பாவிடம் குழந்தை போல பழகும் திவ்யா அக்கா , அப்பாவின் சண்டங்கின் பொது இருந்தார் என்பதை நினைக்க கூச்சமும் ஆராவமும் அதிகமானது
பெரியம்மா முதலாவது கதிர் கு கொடுத்த கட்டளை, லிப்ஸ்டிக் பூசி போட்டு வைத்து விட்டது தான். நிறைய நடந்துச்சு அப்புறமா. எனக்கும் திவ்யாக்கும் 10 11 தான் இருந்திருக்கும்.
காது குத்த தயாரானோம். ஒவ்வொருவருக்கு ஒவ்வொரு பணி பெரியம்மா பிரிச்சு குடுத்தாங்க.அந்த நாள் ல போட்டாயா மாத்தி அமணமாக்குறது தான் ஏழாம் நாளோட ஹயிலைட். அது வழக்கமா நடனமாடவச்சு எதிர் பாரத நேரம் தான் செய்வாங்க. பாவடையவுக்குறது ஒரு கலை அத நல்ல அனுபவமுள்ள ஒரு பொண்ணு தான் மாப்பிள்ளை பையன் எதிர் பாரத நேரம் பண்ணனும்.
ஆனால் சில முரட்டு ஆண்கள் கர்வத்தை அடக்க அந்த கூட்டத்தில் உள்ள வயதில் மிக குறைந்த பெண்ணை விட்டு அவிழ்க்க விடுவோம். உங்க அப்பா பாவாடைய உருவி அமணமாகினது திவ்யா கையாள தான். பெரியம்மா அவளை தான் அவிழ்க்க வச்சாங்க. எனக்கு அந்த அனுபவம் ரொம்ப புடிச்சிருந்தது. அப்ரேம கதிர் அதான அம்மணமா பெரியம்மா மடில வச்சு மாமி காது குத்தினாங்க. இன்னும் மறக்க முடியாது அந்த நேரம் கதிர் அத்தானுக்கு கண்ணீருடன் சேர்ந்து கீழயும் உறுப்பு பெருக்க தொங்கிவிட்டது. பெரியம்மா என்னை பாத்து ரேவதி இங்கே வா!! இவன் மனசுல இன்னும் பெண்களை பத்தி காம உணர்வு அதிகமா இருக்கு பாரு எப்புடி பெருத்து நிக்குதுனு. உடனே உன் செருப்பை கொண்டுவந்து அடித்து அதை இல்லாமல் செய்யச்சொன்னார் . நான் பயந்து என்செருப்ப கழட்டி மெதுவா அவர் சுன்னிய செருப்பால அறஞ்சென். பெரியம்மா அவரை மடில வச்சுக்கிட்டாங்க. கதிர் அதான் அவமானம் தங்கமா கணை முடிந்து நல்ல ஞாபகம் இருக்கு. பின்னர் நானும் திவ்யாவும் இருபுறம் நின்று ஒருவர் பின் ஒருவராக மாறி மாறி செருப்பால் அடித்தோம் ஒவொரு அடியின் போதும் கீழே விழுந்து மறுபடியும் உறுப்பு மேல் எழும்பி நிற்கும். இதை ellorum ரசித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்கள். சுமார் 15 நிமிடத்தின் பீச்சி அடிச்சுட்டார்.
இதை கேட்டு எல்லோரும் விழுந்து விழுந்து சிரித்தார்கள். ஏழாம் நாள் தண்டனை பணிகள் செய்யும் பொது உறுப்பு பெருத்து சாதாரண விஷயம்னு எல்லா பெண்களுக்கும் தெரியும் ஆனால் தண்டனை கொடுக்கோம் பெண்களுக்கு எந்த காரணமும் சொல்ல தேவையில்லை என்பது விதி, பெரியம்மா இதை நன்றாக பயன்படுத்தினார். உறுப்பு பெருத்த காரணத்தினால் பெரியம்மா அவரை அங்கிருந்த ஒவ்வொரு பெண்ணின் கால்களிலும் நிர்வாணமாக விழுந்து மன்னிப்பு கேட்க சொன்னார். என் காலிலும் திவ்யா காலிலும் விழும்போது அதான் முகம் நன்றாக சிவந்து கண்ணீர் கொட்டி கிடந்தது. அவர்கங்களை திறக்காமலே விழுந்து மன்னிப்பு கேட்டார்
இத கேட்டு எல்லாம் ஆரவாரம் போடு சிரித்தார்கள். நந்தினி அத்தை "அதெல்லாம் ஒரு காலம் இப்ப உள்ளவங்க ஒரு நாள் போட்டாயா இருக்க பயந்து வாழ்க்கை முழுக்க போட்டாயா மாறிடறாங்க"என்று அலுத்துகிட்டாங்க. மாமி சரி கடைசி கட்டத்துக்கு வந்தாச்சு. வீடு ஆம்பளைகள் அப்ரேம் மாப்பிளை வீட்டுக்காரங்க எல்லாம் வரும் நேரமாச்சு. அத்தை கடைசியா ஒரு பையை குடுத்தாங்க அதில ஒரு வெள்ளை பாவாடை தாவணி ரவிக்கையோட இருந்துச்சு. என்ன பாக்குறீங்க இவளவு நேரமா அடிமையா போட்டாயா இருந்துச்சு இனிமேல் நாள் முடியும் வரைக்கும் இந்த வீடு மருமகள் மஹாலட்சுமியை இருந்து தான் விழாவை முடிக்கணும்னு சொன்னாங்க. எனக்கு ஒருபக்கம் சிறிய பதற்றம் இருநுந்தாலும் மறுபக்கம் மிக்க மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.
மாமி எல்லோரையும் வெளியே போகச்சொன்னாங்க மாப்பிள்ளை உடுத்தினதும் நாங்க வந்து மேக்கப் நகை எல்லாம் போடு விடுவோம்னு சொன்னாங்க. நான் என்னையே அறியாமல் அனவைரயும் இருக்க சொன்னேன். எல்லாரிடமும் என்னை இப்படியே அணிவிக்குமாறு கேட்டேன். அவர்களுக்கு புரியவில்லை. நந்தியினி மாமிக்கு எல்லாம் புரிந்து விட்டது . "இடுப்பில் இருக்கும் துண்டை அவுக்க கேக்குறார்" சிரிச்சாங்க. உள்ளே யாமினி இருப்பதை மறந்துராதிங்க னு ரேவதி அத்தை சொன்னாங்க. சற்று வியப்பாக நந்தினி மாமியே " வெளியே அனுப்பிடுவோமா !!"என கேட்டார். நான் வெக்கத்தில் சற்று தலை குனிந்து அவர் காதில் ஒரு சங்கதி கூறினேன். நந்தினி மாமி சிரித்துக்கொண்டே, யாமினியை அருகில் அழைத்து "இந்த துண்டை இழுத்து சுதாகர் மாமாவை அம்மணமா நிக்க வை டி னு சொன்னாங்க அவளும் மிகுந்த குதுகளிப்புடன் . இடுப்பில கட்டியிருந்த என் துண்டை இழுத்து தரையில் போட்டாள்.
உறுப்பு சிறிது சிறிதாக எழும்பி நின்றது. நான் வெட்கத்தில் தரையை பார்த்த வாறே நின்றேன். இந்த அவமான வழியில் ஏற்படும் இன்பம் பிடித்திருந்தது. வீடு பெண்கள் முன்னாள் அனைத்தையும் துறந்து சரணாகதியாக நிற்கும் நிலைமை மிகவும் பிடித்து மனதுக்குள் ஒரு இன்ப வெல்லத்தை உண்டாக்கியது. ரேவதி "பரவாயில்லையே ஆம்பள தான் சொரணை இருக்குது"என சொல்லி சிரித்தார்."
உமாவும் யாமினியும், நிர்வாணமாக தலை குனிந்து நிக்கும் என்னை சுற்றி பார்த்து புன்முறுவலுடன் ரசித்தார்கள் . மாமி மற்ற அனைவரையும் விருந்து ஏற்றப்பாடுகளை கவனிக்கே வெளியே அழைத்து சென்றுவிட்டார். செல்லுமுன். யாமினி உமா, நீங்க ரெண்டு பெரும் பொண்ண அலங்காரம் பண்ணி அழைச்சுட்டு வாங்க., அவள் தான் பொய் ஆரத்தி எடுத்து வாசலை நிக்குறவங்கள சொந்த காரங்களை எல்லாம் உள்ள அழைச்சுட்டு வரணும்.
இந்த pic நான் சரியாய் வீட்டிலே இருந்து வெளியே வரும்போது எடுத்தது. வலது பக்கத்துல நந்தினி அத்தை.
நான் கொஞ்சம் பதற்றமாகவே எப்படி என் குடும்பத்தை சந்திப்பது என யோசித்துக்கொண்டு சென்றேன். அந்த கூட்டத்தில் முதலில் இருந்தது எனது மாமனார். அவர் நந்தினி அத்தையை பார்த்ததும் சற்று வெக்கத்தில் குனிந்து கொண்டார். நந்தினி அதைஅவரை விடாமல் "உங்களது 7௭ம் நாள் சம்ப்ரதாயம் ஞாபகம் வருகிறதா"என கேப்பது போல் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தார்.
மாமனாருக்கு அடுத்து நின்றது என் அப்பா. அவரை பார்த்ததும் உமா, நந்தினி இருவரும் தலையை குனிந்து மெல்லிய முறுவலுடன் மனதிற்குள், ரேவதி மதினி கூறிய 7ம் நாள் நிகழ்வு பற்றி நினைத்துக்கொண்டாள். பாவம் இது அப்பாவுக்கு தெரியாது.
இது அனைத்தும் இன்று மட்டும் தான் அல்லது வேறு ஒரு 7ம் நாள் இறுதி சடங்கின் பொது தான். வேறு ஒரு நாளும் நன் இந்த விடயங்களை கவனித்ததில்லை. அடுத்தவாரம் திருமணத்திற்கு வரப்போகும் மற்ற சமூகத்தாருக்கு இப்படி ஒரு வளமை இருப்பதே தெரியாது.
இந்த அனுபவம் எங்க குலத்து ஆண்களுக்கு வாழ்வில் ஒருமுறை மட்டுமே கிடைக்கும். உமா யாமினி முன் நிர்வாணமாக இருந்து அலங்காரம் செய்யும் பொழுது கூட அவமனம்கர்வம் எதுவும் இருக்கவில்லை. அவர்கள் மீது ஒரு நெருக்கமான பாசமே உருவானது. மிகவும் வசதியான நிம்மதியான உணர்வே கிடைத்தது. அதற்காக வெக்கம் மானம் இழக்கவில்லை. இந்த 7 நாள் சடங்கின் பின் வாழ்வில் துன்பம் சங்கடம் வந்தாலும் தனது கொள்கை தன்னம்பிக்கை மாறாமல் வாழக்கூடிய சக்தி கிடைத்ததாக தோன்றியது.


No comments:

Post a Comment